ครีมนวดผมดกดำ

สรรพคุณ
อุดมด้วยสมุนไพรธรรมชาติกว่า 18 ชนิด ตรงเข้าบำรุงรากผม ทำให้ผมดกดำเงางาม
นุ่มสลวย ผมมีน้ำหนักอยู่ทรง ผมไม่แห้งแตกปลายขจัดรังแค แก้อาการคัน

วิธีใช้
หลังสระผม ชโลมศรีษะหมักผมให้ทั่วศรีษะ ไม่ต้องล้างออก หรือใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นพัน
ศรีษะหรืออบไอน้ำ เช้า กลางวัน เย็น ผมจะดกดำเงางาม

- Copyright © หอมจัง - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -